Hướng dẫn kích hoạt bảo hành

Hướng Dẫn Sử Dụng Tem Bảo Hành

Hướng dẫn kích hoạt bảo hành

HƯỚNG DẪN TRA CỨU THÔNG TIN SẢN PHẨM VÀ KÍCH HOẠT BẢO HÀNH ĐIỆN TỬ CỬA GỖ NHỰA COMPOSITE ECOSMART

Để đảm bảo quyền lợi cho Quý khách hàng khi sử dụng sản phẩm cửa gỗ nhựa Composite Ecosmart, Ecosmart xin hướng dẫn Quý khách cách kích hoạt bảo hành điện tử và tra cứu thông tin bảo hành nhanh chóng, chính xác.

Trên tất cả các bộ sản phẩm đồng bộ chính hãng của Ecosmart đều có dán tem bảo hành điện tử. Nội dung trên tem bảo hành điện tử của Ecosmart gồm có các thông tin sau:

Mẫu tem bảo hành điện tử của Ecosmart
Mẫu tem bảo hành điện tử của Ecosmart

Khi mua sản phẩm của Ecosmart, khách hàng cần kích hoạt bảo hành để Ecosmart lưu thông tin của khách hàng nhằm theo dõi quá trình sử dụng và bảo hành. Khi kích hoạt bảo hành khách hàng đã có tất cả thông tin liên quan đến sản phẩm và kiểm tra truy suất nguồn gốc hàng hóa có phải sản phẩm chính hãng Ecosmart.

Hướng Dẫn Sử Dụng Tem Bảo Hành
Hướng Dẫn Sử Dụng Tem Bảo Hành

Quý khách hàng có thể lựa chọn một trong 2 hình thức kích hoạt tem bảo hành điện tử sau:

I. Kích hoạt bảo hành điện tử bằng cách quét QR Code

Thiết bị kích hoạt: Điện thoại Smart Phone đã kết nối Wifi hoặc 3G

Team bảo hàng mặt trước
Team bảo hàng mặt trước

Cách kích hoạt bảo hành:

  • Bước 1: Cào lớp bạc phủ phần mã QR Code
  • Bước 2: Mở Camera điện thoại, dơ Camera điện thoại vào vị trí mã QR Code vừa cào
  • Bước 3: Hiển thị dòng chữ “qcheck.vn” màu vàng. Bấm vào dòng chữ “qcheck.vn”
  • Bước 4: Cập nhật các thông tin cá nhân để ghi nhận thông tin bảo hành.  Chú ý: Thông tin Email có thể bỏ qua.
  • Bước 5: Lấy mã xác thực trả về tin nhắn điện thoại
  • Bước 6: Nhập mã xác thực
  • Bước 7: Kiểm tra các thông tin bảo hành vừa được kích hoạt và được hiển thị trên màn hình điện thoại.

Kích hoạt bảo hành thành công

Xem thêm video hướng dẫn chi tiết cách kích hoạt bảo hành điện tử Ecosmart

Để có thể hiểu rõ hơn về cách kích hoạt tem bảo hành điện tử Ecosmart mời các bạn cùng theo dõi video dưới đây.

II. Kích hoạt bảo hành bằng cách gửi tin nhắn SMS

Thiết bị kích hoạt: Điện thoại di động (Không yêu cầu phải điện thoại Smart Phone)

Team bảo hành mặt sau
Team bảo hành mặt sau

Cách kích hoạt bảo hành:

  • Bước 1: Cào lớp bạc phủ phần mã QR Code phía bên phải trên tem, xuất hiện dòng chữ ngay dưới mã QR Code – Đó chính là mã SMS
  • Bước 2: Mở mục tin nhắn trên điện thoại/ Mở tin nhắn mới
  • Bước 3: Soạn tin nhắn: CK <dấu cách> Mã SMS Gửi đến 8077

                  Ví dụ: Soạn tin: CK 46ggrgk6xg GỬI ĐẾN 8077

  • Bước 4: Kích hoạt thành công: Tin nhắn trả về: “Sản phẩm đã được kích hoạt bảo hành ngày….”
  • Kích hoạt bảo hành thành công.

Để được tư vấn về dịch vụ và sản phẩm, quý khách vui lòng liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN ATA VIỆT NAM

Địa chỉ: Số 10 – Lô 8D – Khu D – Geleximco – Lê Trọng Tấn – Quận Hà Đông – Hà Nội

 Hotline: 0966. 88.5005

Nhà máy sản xuất: KCN Thị Trấn Đông Anh – Hà Nội

Website: www. atagroup.com.vn – www.ecosmartdoor.vn

Youtube: https://by.com.vn/ZrwWeB

Email: ecosmartdoor@gmail.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *


Bản đồ
Gọi ngay
Chat với chúng tôi qua Zalo
Facebook Messenger