Chính Sách Bảo Hành
MỤC LỤC
CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH
Để nâng cao quyền lợi của Quý khách hàng khi sử dụng sản phẩm cửa gỗ nhựa Composite Ecosmart, ATA Group đã đầu tư áp dụng công nghệ để triển khai dịch vụ bảo hành điện tử đối với sản phẩm cửa gỗ nhựa Composite Ecosmart.
Thông qua dịch vụ bảo hành điện tử, Ecosmart mong muốn đảm bảo quyền lợi của khách hàng khi chọn mua sản phẩm và yên tâm về sản phẩm Ecosmart trong suốt quá trình sử dụng. Đồng thời, đây cũng là phương pháp Ecosmart đảm bảo khách hàng đã mua đúng hàng chính hãng Ecosmart.
Sau khi lắp đặt bàn giao sản phẩm, bằng cách kích hoạt bảo hành điện tử theo hướng dẫn, khách hàng sẽ tự kiểm tra được toàn bộ thông tin sản phẩm mình đã mua, thông tin nhà máy sản xuất, cùng thời gian bảo hành. Qua đó, khách hàng hoàn toàn yên tâm sử dụng sản phẩm vì Ecosmart cam kết đồng hành với các chính sách bảo hành rõ ràng và nhất quán.
Ecosmart thực hiện phương thức bảo hành điện tử, thông tin về chính sách và thời gian bảo hành được niêm yết chính thức trên Website: www.ecosmartdoor.vn và www.atagroup.com.vn
QUY ĐỊNH CHUNG VỀ BẢO HÀNH
- Ecosmart thực hiện bảo hành cho cửa đồng bộ mang thương hiệu Ecosmart (cửa đồng bộ bao gồm: Cánh cửa, khuôn cửa, nẹp và các phụ kiện chính hãng Ecosmart hoặc được cung cấp bởi Ecosmart), mọi hư hỏng của cửa hoặc phụ kiện liên quan đến kỹ thuật lắp đặt không đúng tiêu chuẩn hoặc việc lắp đặt sử dụng các phụ kiện không chính hãng/phụ kiện không đảm bảo yêu cầu kỹ thuật theo khuyến cáo của Công ty sẽ không được bảo hành.
- Trường hợp hư hỏng do lỗi sử dụng của khách hàng, Ecosmart sẽ sửa chữa bảo hành tính phí với mức giá hữu nghị
- Trường hợp trong quá trình sử dụng có sự cố xin liên hệ với Đại lý bán hàng của Ecosmart hoặc liên hệ trực tiếp số Hotline: 0966 88 5005 để được hỗ trợ.
HẠNG MỤC VÀ THỜI GIAN BẢO HÀNH
STT | HẠNG MỤC | THỜI GIAN |
1. | Cánh cửa – Khuôn bao – Nẹp của cửa Composite Ecosmart | 3 Năm |
2. | Phụ kiện chính hãng Ecosmart | 3 Năm |
3. | Các phụ kiện của thương hiệu khác được cung cấp bởi Ecosmart | Theo chính sách hãng |
- Thời gian xem xét nguyên nhân và gửi thông báo cách xử lý, khắc phục tới khách hàng không quá 3 ngày kể từ ngày nhận được yêu cầu bảo hành.
- Đối với những sản phẩm hư hỏng do nguyên nhân từ phía Ecosmart, khách hàng sẽ được cung cấp/thay thế sản phẩm mới hoặc sửa chữa miễn phí.
- Trường hợp hư hỏng do lỗi sử dụng của khách hàng, Ecosmart sẽ sửa chữa bảo hành tính phí với mức chi phí hữu nghị.
ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH VÀ KHÔNG ĐƯỢC BẢO HÀNH
- Sản phẩm cửa gỗ nhựa Composite Ecosmart cung cấp được lắp đặt theo đúng kỹ thuật được hướng dẫn của nhân viên kỹ thuật hoặc thông tin trên Website/ Video hướng dẫn lắp đặt của Ecosmart đã ban hành.
- Sản phẩm còn thời hạn bảo hành theo quy định tại mục II, thời gian bảo hành được tính bắt đầu từ ngày hàng hóa được giao đến khách hàng căn cứ vào phiếu xuất kho của
SẢN PHẨM KHÔNG ĐƯỢC BẢO HÀNH TRONG NHỮNG TRƯỜNG HỢP SAU
- Sản phẩm không dán tem bảo hành hoặc tem bảo hành bị rách, tẩy xóa, hết hạn.
- Lỗi sản phẩm phát sinh do khách hàng lắp đặt và sử dụng không theo chỉ dẫn.
- Sản phẩm sử dụng trong môi trường tiếp xúc nhiều với hóa chất, lắp đặt ngoài trời, chịu ảnh hưởng bởi ánh nắng mặt trời trực tiếp.
- Sản phẩm bị hỏng do tác động của lực cơ học làm cho biến dạng, rơi vỡ, xước móp.
- Sản phẩm bị hư hỏng do thiên tai, hỏa hoạn.
- Khách hàng không kích hoạt bảo hành
- Nguyên nhân khác mà không phải lỗi của nhà sản xuất.
Hiện tại Ecosmart là đơn vị tiên phong trong hoạt động bảo hành điện tử cho sản phẩm cửa gỗ nhựa Composite. Ecosmart cam kết luôn song hành cùng khách hàng và đảm bảo quyền lợi của khách hàng trong suốt quá trình sử dụng sản phẩm.
Để được tư vấn về dịch vụ và sản phẩm, quý khách vui lòng liên hệ:
CÔNG TY CỔ PHẦN ATA VIỆT NAM
Địa chỉ: Số 10 – Lô 8D – Khu D – Geleximco – Lê Trọng Tấn – Quận Hà Đông – Hà Nội
Hotline: 0966. 88.5005
Nhà máy sản xuất: KCN Thị Trấn Đông Anh – Hà Nội
Website: www. atagroup.com.vn – www.ecosmartdoor.vn
Youtube: https://by.com.vn/ZrwWeB
Email: ecosmartdoor@gmail.com